Bán đèn, tấm pin, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời

Chuyên bán các thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời với mục tiêu phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu

Những mẫu đèn cắm trại cầm tay năng lượng mặt trời trời nhất

Nhiều người và gia đình thích có những buổi cắm trại xa hay những buổi picnic ngắn. Để tận hưởng một buổi tối đẹp với bạn bè hoặc gia đình, bạn cần có dụng cụ cắm trại phù hợp.

Trong số các sản phẩm mà bạn cần, bạn có thể cần đến một chiếc đèn cầm tay năng lượng mặt trời để cắm trại. Sản phẩm này sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để thắp sáng lều cắm trại của bạn, nhưng nó cũng có thể hoạt động như một nguồn sáng cầm tay hoặc đèn khẩn cấp cho các tình huống bất thường trong đó không có nguồn điện.

Trong hướng dẫn mua hàng này, chúng tôi sẽ nói về những chiếc đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời tốt nhất năm nay để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc nên mua loại nào. Chúng tôi sẽ thảo luận về các tính năng và thông số kỹ thuật chính, cùng với nhiều chi tiết mà bạn cần xem xét khi mua một trong những sản phẩm này.

1. Đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời SUAOKI:

f:id:givasolar:20191026130741j:plain

Đèn lồng năng lượng mặt trời SUAOKI là món quà hoàn hảo cho bất kỳ ai thích đi cắm trại.

Đèn lồng đóng mở này có hai tùy chọn sạc chính: năng lượng mặt trời và sạc cổng USB. Thật dễ dàng để mang theo, nhờ vào tay cầm bằng nhựa được tích hợp vào thiết kế đèn lồng.

Sản phẩm năng lượng mặt trời Suaoki có ba chế độ chiếu sáng bao gồm cao (trên 65 lumens), thấp (trên 25 lumens) và nhấp nháy SOS (chủ yếu dành cho các trường hợp khẩn cấp). Pin lithium 800mAh tích hợp, khi được sạc đầy, có thể cung cấp thời lượng pin hơn 10 giờ khi nó hoạt động ở chế độ thấp, tối đa 5 giờ khi được kích hoạt ở chế độ cao và tối đa 6 giờ khi hoạt động ở chế độ nhấp nháy.

Trong số các tính năng khác, bạn sẽ thấy rằng đèn lồng Suaoki có đầu ra USB và đầu vào micro USB phù hợp để sạc điện thoại di động. Cuối cùng, cũng có một chỉ báo sạc bật bất cứ khi nào năng lượng mặt trời được sử dụng để cung cấp năng lượng cho đèn LED.

Các tính năng chính:

Ba chế độ ánh sáng
Có sẵn cổng USB và micro-USB
Hai phương thức sạc: Solar và USB

Thông số kỹ thuật chính:

Công suất tối đa: 65 lumens
Dung lượng pin: 800mAh

2. Đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời AGPTEK

Đèn lồng cắm trại chế độ AGPTEK 5 sử dụng 5 phương thức sạc để cung cấp năng lượng cho 36 đèn LED bên trong đèn lồng hình cong.

f:id:givasolar:20191026131120j:plain

Tính năng độc đáo này đảm bảo rằng đèn lồng cắm trại LED của bạn sẽ không bao giờ hết điện và bạn sẽ luôn có thể có mô hình AGPTEK ở mức tối đa.

Tùy chọn đầu tiên là năng lượng mặt trời hợp lý, nhờ một tấm pin mặt trời đa tinh thể nằm trên đỉnh đèn lồng. Tùy chọn thứ hai có tính năng sạc USB và tùy chọn thứ ba xem xét bộ sạc bộ chuyển đổi xe hơi để sạc tức thời.

Tùy chọn thứ tư là thủ công. Bằng cách sử dụng một máy phát điện quay tay mà bạn sẽ phải quay bằng cần gạt tay, bạn sẽ có thể tự cấp nguồn cho đèn LED. Đây sẽ là lựa chọn cuối cùng mà bạn sẽ thử, nhưng nó đảm bảo rằng bất kể điều gì xảy ra, bạn sẽ luôn có một nguồn ánh sáng. Cuối cùng, tất cả các tùy chọn này có thể được tích hợp với bộ 3 pin AAA để lưu trữ năng lượng tái tạo được tạo ra.

Các đèn LED được thiết kế để tiêu thụ năng lượng thấp nhằm tối đa hóa năng lượng có sẵn từ bất kỳ nguồn nào trong số này. Có hai chế độ sáng: Chế độ sáng đơn giản (để đọc phần lớn) và siêu sáng (tầm nhìn mở rộng).

Các tính năng chính:

Nhiều phương thức sạc
Tấm năng lượng mặt trời đa tinh thể
Bao gồm máy phát điện tay quay

Thông số kỹ thuật chính:

Cân nặng: 1,8 pounds
Kích thước: 5,5 x 4,9 x 10,5 inch
36 đèn LED

3. Đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời SUAOKI

SUAOKI là một thương hiệu rất phổ biến trong số các sản phẩm chạy bằng năng lượng mặt trời.

f:id:givasolar:20191026131321j:plain

Trong dịp này, chúng tôi xem xét đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời phong cách cỏ ba lá Suaoki tuyệt vời. Sản phẩm này có chế độ sạc turbo đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng cổng micro USB, có thể nhận được pin lithium 680mAh tích hợp được sạc đầy trong vòng chưa đầy 3,5 giờ.

Đèn lồng năng lượng mặt trời Suoaki đã được thiết kế đẹp mắt và thẩm mỹ như một đèn LED có thể thu gọn để dễ mang theo và dễ dàng treo với ba lá và ba tấm pin mặt trời nằm trên đỉnh. Hơn nữa, đèn lồng Suoaki có thể được sử dụng cho các tình huống khẩn cấp khi không có nguồn điện hoặc nguồn sáng.

Trong số một số tính năng đáng kinh ngạc của đèn lồng này, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể sử dụng ba chế độ ánh sáng: cao (thời lượng pin kéo dài 2h), thấp (kéo dài 4h) hoặc nhấp nháy SOS (cho các tình huống khẩn cấp). Các chế độ ánh sáng thay đổi này sẽ hoàn hảo cho nhiều hoạt động ngoài trời như cắm trại, câu cá và đi bộ đường dài.

Đèn lồng cắm trại chạy bằng năng lượng mặt trời có thể gập được của cỏ ba lá Suaoki bao gồm 18 hạt LED với phạm vi nhiệt độ trong khoảng 6000-6500K, đủ điều kiện là một ánh sáng trắng mạnh mẽ mát mẻ.

Các tính năng chính:

Có ba chế độ ánh sáng
Bao gồm một móc treo ẩn.
Chip bảo vệ thông minh đi kèm.

Thông số kỹ thuật chính:

Dung lượng pin: 680mAh
18 đèn LED nhiệt độ ánh sáng trắng phạm vi: 6000-6500K
Trọng lượng: 168 g

4. Đèn D.Light S30:

D.Light S30 là đèn lồng LED có thể sạc lại bằng năng lượng mặt trời, có thể được sử dụng cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, đi bộ đường dài hoặc leo núi.

f:id:givasolar:20191026131601j:plain

Với thiết kế thú vị giống với vẻ ngoài của chai nước, đèn lồng năng lượng mặt trời có hai cài đặt độ sáng với góc chiếu sáng 360 độ.

D.30 S30 có thể cung cấp tới 12 giờ ánh sáng chỉ với một lần sạc, quá đủ để thắp sáng một chuyến dã ngoại đêm hoặc trải nghiệm cắm trại. Đèn lồng này cũng có thể được bao gồm như một phần của bộ dụng cụ khẩn cấp tại nhà của bạn, vì vậy bạn luôn có một nguồn sáng bất cứ khi nào mất điện.

Hơn nữa, để phát hiện xem đèn lồng LED có được sạc bằng năng lượng mặt trời hay không, sản phẩm có đèn Chỉ báo năng lượng mặt trời thông minh bật bất cứ khi nào bảng điều khiển năng lượng mặt trời nằm trên đỉnh sạc pin.

D.light S30 cũng có các tùy chọn sạc bổ sung liên quan đến cổng sạc AC, điều này sẽ cho bạn cơ hội sạc đầy đèn lồng năng lượng mặt trời trong khi bạn vẫn ở nhà.

Các tính năng chính:

Thiết kế thời trang
Hai mức độ sáng: Tiêu chuẩn và Cao
Ánh sáng được khuếch tán 360 độ

Thông số kỹ thuật chính:

Tuổi thọ pin cung cấp 12 giờ ánh sáng
Dung lượng pin: 450mAh
Trọng lượng: 200g

5. Đèn lồng LuminAID

 Đèn lồng LuminAID có thể là một trong những đèn lồng năng lượng mặt trời tốt nhất trên thị trường.

f:id:givasolar:20191026132002j:plain

Đèn lồng năng lượng mặt trời phong cách đã được thiết kế với cấu trúc màu trắng tổng thể cung cấp tới 5 tùy chọn chế độ ánh sáng. Đèn lồng này sẽ cho phép bạn sử dụng cài đặt turbo sẽ cung cấp tới 75 lumens ánh sáng trong 3-5 giờ và chiếu sáng khu vực rộng

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn ánh sáng ít mạnh hơn nhưng mở rộng, thì bạn cũng sẽ có thể sử dụng ba chế độ hoạt động khác: cao (50 lumens, 6-8 giờ), trung bình (25 lumens, 12-14 giờ), và thấp (12 lumens, 18-24 giờ). Cuối cùng, đối với ánh sáng không liên tục, bạn sẽ có thể sử dụng chế độ nhấp nháy trong tối đa 48 giờ.

Đèn sử dụng pin sạc 1.000mAh có thể được sạc qua cổng USB hoặc năng lượng mặt trời. Hơn nữa, sản phẩm có khả năng chống thấm nước 100% và thậm chí có thể nổi trên mặt nước, khiến nó trở nên hoàn hảo để câu cá, chèo thuyền và các hoạt động khác được thực hiện trên mặt nước.

Các tính năng chính:

Chống thấm nước
5 chế độ chiếu sáng
USB và chế độ sạc năng lượng mặt trời có sẵn

Thông số kỹ thuật chính:

Đèn chế độ Turbo: 75 lumens
Dung lượng pin 1.000mAh
Trọng lượng: 140g

6. Đèn lồng LED Kizen

Đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời Kizen là một sản phẩm sạc tuyệt vời sử dụng năng lượng mặt trời để sạc lại pin tích hợp và cung cấp nguồn ánh sáng LED cầm tay.

f:id:givasolar:20191026132155j:plain

Đèn năng lượng mặt trời Kizen có thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn mở rộng đèn lồng khi sử dụng và nén nó trong khi các tấm pin mặt trời sạc pin vào ban ngày.

Sản phẩm Kizen này có các tùy chọn linh hoạt tuyệt vời làm cho nó trở thành một trong những chiếc đèn lồng năng lượng mặt trời có giá trị nhất hiện có. Để bắt đầu, đèn lồng cắm trại LED có ba chế độ chiếu sáng cho nhiều ứng dụng: Cao, thấp và SOS. Bạn sẽ thích có một đèn khẩn cấp như thế này khi có sự cố mất điện dưới mọi hình thức.

Bên cạnh hoạt động như một đèn LED, bạn cũng có thể sử dụng đèn năng lượng mặt trời Kizen như một ngân hàng năng lượng di động có thể sạc điện thoại di động của bạn trong khi bạn tận hưởng trải nghiệm cắm trại của mình.

Cuối cùng, đèn lồng năng lượng mặt trời Kizen hoàn toàn không thấm nước và được bảo vệ chống lại thời tiết nóng hoặc lạnh, làm cho nó hoàn hảo cho các hoạt động chèo thuyền hoặc câu cá.

Các tính năng chính:

Thiết kế có thể thu gọn
Không thấm nước
Ba chế độ ánh sáng

Thông số kỹ thuật chính:

Trọng lượng: 250g
Mạch thông minh với bảo vệ sạc / xả quá mức

7. Đèn led khẩn cấp di động Longans

Đèn năng lượng mặt trời Longans để cắm trại được làm bằng vật liệu cao su tổng hợp cải tiến có hiệu suất chống ăn mòn và chống lão hóa tuyệt vời cho phép chúng hoạt động hoàn toàn tạo ra năng lượng xanh ngay cả ở -40 ° C.

f:id:givasolar:20191026133823j:plain

Đèn lồng có một tay gắn có thể được sử dụng để gắn sản phẩm vào bất kỳ cửa sổ nào và cũng cho phép điều chỉnh góc chiếu sáng để cung cấp nguồn ánh sáng trực tiếp hoặc gián tiếp hơn.

Đèn lồng Longans tích hợp pin polymer-ion có thể được sạc bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo được tạo ra bởi các tấm pin mặt trời nằm trên đỉnh sản phẩm. Sử dụng cùng một năng lượng mặt trời được tạo ra, bạn có thể sạc các thiết bị điện tử nhỏ như điện thoại thông minh thông qua cổng micro USB có sẵn trong sản phẩm.

Đèn năng lượng mặt trời bơm hơi cũng có thể thay đổi theo ba mức độ sáng (cao, trung bình và thấp) bằng một lần chạm vào công tắc chính. Hơn nữa, cấu trúc chịu thời tiết IP68 của đèn năng lượng mặt trời LED cung cấp khả năng bảo vệ tối đa chống nước và bụi, thậm chí cho phép ngâm hoàn toàn trong nước. Điều này làm cho nó hoàn hảo cho chèo thuyền, câu cá, chèo thuyền và các hoạt động dưới nước khác.

Các tính năng chính:

Bảo vệ chống nước IP68
Thiết kế bơm hơi
Bảo hành 12 tháng

Thông số kỹ thuật chính:

6 đèn LED
Dung lượng pin: 500mAh
Thời gian sạc: 1h bằng USB và 10h bằng năng lượng mặt trời

8. Đèn sạc USB Odoland

Đèn sạc USB Odoland đã nhận được nhiều đánh giá đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời tích cực nhờ thiết kế thẩm mỹ đẹp mắt và các tính năng có giá trị được tích hợp vào đèn lồng.

f:id:givasolar:20191026134014j:plain

Để bắt đầu, đèn lồng có hai tùy chọn sạc bằng năng lượng mặt trời hoặc bằng phích cắm USB. Bạn sẽ tận hưởng nhiều chế độ sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản lượng lumens cao, thì bạn sẽ có thể chọn đèn lồng LED trắng mát, cung cấp 150 lumens và có thể được sử dụng trong tối đa 5 giờ với một lần sạc. Cũng sẽ có ánh sáng trắng ấm cao (90 lumens và 7h kéo dài) và ánh sáng trắng ấm thấp (20 lumens và 20h hiệu suất). Một tùy chọn đèn pin (không liên tục) và chế độ chụp đèn phát sáng (màu xanh lá cây) cũng có sẵn.

Đèn năng lượng mặt trời có thiết kế có thể thu gọn cũng có thể được điều chỉnh theo bất kỳ nhu cầu không gian nào dành riêng cho cắm trại, đi bộ đường dài, tình huống khẩn cấp và cũng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho ba lô năng lượng mặt trời.

Trong số các tính năng khác, đèn lồng Odolan cũng sẽ có đèn báo sạc để làm tham chiếu khi năng lượng mặt trời đang sạc pin.

Các tính năng chính:

Nhiều chế độ chiếu sáng
Bao gồm chỉ báo sạc
Thiết kế có thể thu gọn

Thông số kỹ thuật chính:

Chế độ đầu ra cao 150 lumens
Lên đến 20h ánh sáng mềm liên tục
Trọng lượng: 180g

9. Đèn lồng sạc USB HL35

Đèn lồng cắm trại năng lượng mặt trời HL35 là một mô hình mạnh mẽ có thể được sử dụng làm tùy chọn dự phòng khẩn cấp khi mất điện và không có nguồn sáng nào khác.

f:id:givasolar:20191026134505j:plain

Không chỉ là nguồn sáng, mà còn là ngân hàng điện cầm tay, bạn sẽ có thể sạc điện thoại di động và các thiết bị USB Android khác nhờ cổng USB tích hợp (không phù hợp với các sản phẩm hoặc máy tính bảng của Apple). Trong số những thứ khác, đèn được cung cấp năng lượng bởi mặt trời bằng cách sử dụng một tấm pin mặt trời nhỏ nằm ở phía trên cùng của ánh sáng. Nó cũng có hai phương thức sạc khác thông qua pin DC hoặc pin sạc AA.

Ngoài ra còn có 3 đèn LED dải COB riêng biệt được thiết kế cho tuổi thọ dài và có thể cung cấp ánh sáng chiếu 360° và phát sáng trong khi tạo ra năng lượng tái tạo.

Thiết kế có thể thu gọn và di động của nó giúp dễ dàng mang theo và dễ dàng treo trong bất kỳ lều cắm trại nào. 

Các tính năng chính:

Ba phương thức sạc
3 đèn LED

Thông số kỹ thuật chính:

Nguồn sáng 360°
3 pin AA 1,5V
Cân nặng: 1.5kg

Nếu gia đình bạn thường xuyên đi cắm trại cần một thiết bị chiếu sáng tiện ịch thì chọn 1 trong 9 mẫu đèn trên đây, ngoài chiếu sáng thì những chiếc đèn này còn giúp bạn sạc điện thoại hay các thiết bị khác.

Tham khảo về cách bố trí đèn trang trí năng lượng mặt trời

 và lựa chọn những mẫu đèn sân vườn năng lượng mặt trời tốt nhất để chiếu sáng khu vườn ngoài trời của bạn.