Bán đèn, tấm pin, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời

Chuyên bán các thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời với mục tiêu phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời

Dây đèn trang trí Giáng Sinh là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí không gian ngoài trời của ngôi nhà thêm nổi bật, thu hút và hấp dẫn. Bài viết với hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết và bổ ích trong việc lắp đặt đèn.

f:id:givasolar:20181203162043j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời

Lên kế hoạch trang trí

Trước khi bắt đầu trang trí đèn Giáng Sinh cho sân vườn, bạn cần lên một bản kế hoạch kỹ càng, tỉ mỉ để lựa chọn số lượng cũng như màu sắc phù hợp cho từng khu vực trang trí.

f:id:givasolar:20181203162117j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 1

Chọn một điểm cố định

Nếu bạn có các cột cho khung lối vào của bạn, có thể chọn nó là điểm cố định để bắt đầu cho việc treo đèn trang trí Noel. Bạn có thể tự tạo ra một điểm cố định nhờ việc sử dụng các cây cối xung quanh sân vườn.

f:id:givasolar:20181203162135j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 2

Xem xét bề mặt trang trí

Kiểm tra độ dày của mái nhà, mái hiên, độ chắc chắn của cành cây... và độ linh hoạt, an toàn của các móc treo, kẹp để có thể lắp đặt các đèn trang trí tốt nhất dọc theo các đường mái hay các cây cối xung quanh sân vườn.

Các khu vực có thể lắp đặt đèn LED trang trí Giáng Sinh

Bạn có thể lắp đặt đèn trang trí Noel dọc theo mái nhà hay mái hiên của bạn, tạo sự nổi bật và lung linh cho cả ngôi nhà của bạn.

Treo đèn trên đỉnh các bụi hoa, hàng rào và cây cối sân vườn để làm nổi bật và khiến các thành viên trong gia đình không bị va phải vào buổi tối.

f:id:givasolar:20181203162156j:plain

Không chỉ trang trí cho mái nhà, bạn cũng có thể quấn đèn xung quanh các cột trụ, cây chống hay lan can, ban công,... để có thể mang đến vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà.

Lắp đặt xung quanh cửa sổ, khung cửa trước và các kiến trúc ngoại thất khác cũng là một trong những cách trang trí cho ngôi nhà vào lễ Giáng Sinh.

Trang trí đèn Giáng Sinh tại gần các đường lái xe và lối ra vào ngôi nhà, giúp cho việc đi lại của mọi người luôn nhìn thấy rõ ràng và an toàn.

Đo không gian lắp đặt

Để có thể lắp đặt đèn trang trí Giáng Sinh vừa đủ và đẹp mắt, bạn cần đo bất kỳ không gian đường thẳng nào bạn muốn tô điểm bằng đèn. Từ đó sẽ giúp bạn quyết định số lượng dây đèn mà mình cần.

f:id:givasolar:20181203162435j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 4

Ngoài ra, nếu sử dụng loại đèn Giáng Sinh hoạt động bằng nguồn điện, bạn cần đo khoảng cách từ chúng đến ổ cắm điện của bạn. Không ai lại muốn hiển thị ánh sáng đẹp mắt cho ngôi nhà mà lại không thể khởi động nó.

Số lượng đèn trang trí Noel cần có

Số lượng đèn mà bạn cần để trang trí cho cây cối và bụi cây phụ thuộc vào vấn đề sở thích cá nhân. Một nguyên tắc nhỏ là cứ mỗi cây từ 1/2 đến 1 ft hay bụi cây bạn muốn che phủ, cần 100 đèn.

f:id:givasolar:20181203162458j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 5

Vì vậy, một cây thường xanh có kích cỡ 6 ft thì cần ít nhất 400 chiếc đèn với mức độ chiếu sáng cơ bản.

Chuẩn bị đèn trang trí giáng sinh

Chọn tính an toàn đầu tiên

Bạn nên chọn loại đèn có dây nối dài đạt đánh giá cao theo tiêu chuẩn UL, có thể sử dụng tốt ngoài trời.

f:id:givasolar:20181203162516j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 6

Tốt nhất nên chọn loại sử dụng được bên trong lẫn bên ngoài trời. Bạn có thể kiểm tra chỉ số này trên bao bì của sản phẩm.

Kiểm tra đèn của bạn

Những dây đèn trang trí Noel bị sờn hay hư hỏng là một điều nguy hiểm khi lắp đặt đèn và có thể làm hỏng toàn bộ thiết kế của bạn.

f:id:givasolar:20181203162533j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 7

Bạn nên kiểm tra kỹ càng các đèn trang trí Giáng Sinh trong hộp, loại bỏ các dây, các bóng đèn bị hư hỏng và thay thế sản phẩm khác.

Màu ánh sáng của đèn

Các loại đèn thường có màu sắc khác nhau. Đèn LED có màu xanh nhạt trong khi bóng đèn sợi đốt lại có ít màu cam.

f:id:givasolar:20181203162552j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 8

Khi treo các đèn trang trí này gần nhau sẽ không thể nào khớp nhau. Nên chọn đèn cùng loại với nhau để phát ra ánh sáng hài hòa, đẹp mắt.

Đèn thậm chí có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất và tuổi thọ của chúng. Nên mua sản phẩm ở nơi uy tín và có độ bền cao, chất lượng an toàn.

Kẹp đèn trang trí

Hãy quên các đinh ghim và các loại đinh khác bạn dùng để gắn đèn bên trong ngôi nhà của mình trong quá khứ. Kẹp hay móc treo bằng nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất.

f:id:givasolar:20181203162611j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 9

Có thể chọn loại móc treo phù hợp với bề mặt mà bạn muốn lắp đặt. Nên xem xét kỹ trên bao bì sản phẩm để chọn loại phù hợp.

Các loại đèn trang trí Giáng Sinh

Có nhiều loại đèn Giáng Sinh có kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Vì vậy hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp và vui vẻ với chúng. Hãy chắc chắn chọn đèn cùng loại với nhau.

Ví dụ, hãy thử sử dụng các đèn có ánh sáng trắng trên bụi cây của bạn, sử dụng đèn nhiều màu trên các cây cối và lối đi, treo dọc theo mái nhà bằng đèn băng (icicle) thả dài.

f:id:givasolar:20181203162633j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 10

Đèn LED trang trí Noel sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng và khiến bạn không cần phải lo lắng về việc chúng bị hư do tỏa nhiệt khá nóng.

Đèn băng (Icicle) sẽ trông thật tuyệt vời trên mái hiên hay mái nhà bạn, chỉ cần chắc chắn để chúng gần nhau thành cụm. Nếu để quá xa thì sẽ khiến ánh sáng hoàn toàn không rõ/

Đối với bụi cây, hãy thử đèn lưới giống như một tấm chăn ánh sáng. Đơn giản chỉ cần đặt chúng trên bụi cây của bạn và bật sáng.

Có thể tham khảo thêm:

givasolar.com

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời

Gắn đèn trên mái nhà, máng xối

Để gắn đèn trên máng xối, bạn có thể sử dụng kẹp treo đèn đa năng, có thể hoạt động với bất kỳ loại đèn nào.

f:id:givasolar:20181203162649j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 11

Có thể treo sản phẩm phía trên hay dưới, chỉ cần chắc chắn tất cả các đèn đều được kẹp cùng một hướng. Nếu không có máng xối, có thể sử dụng kẹp để gắn đèn vào mái nhà để thay thế.

Treo đèn vào cây cối

Nếu bạn muốn treo đèn lên một cái cây, hãy quấn xung quanh thân cây cho đến cành cây đầu tiên với khoảng cách giữa các dải đèn là 15 cm.

f:id:givasolar:20181203162706j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 12

Sau đó, quấn dây ngược trở lại tới góc dưới cùng của thân cây, xuyên qua khoảng trống giữa các dây, đảm bảo bao phủ dây chặt chẽ và cố định chúng tại chỗ. Nếu lo bị rớt ra, có thể sử dụng keo dán chặt chúng.

Gắn đèn trên lan can, hàng rào

Nếu muốn gắn đèn trên lan can, hãy sử dụng kỹ thuật barber pole, quấn xung quanh theo kiểu nghiêng trải dài xuống, tương tự như hoa văn của một cây kẹo giáng sinh trắng đỏ. Sau khi quấn, có thể sử dụng keo cố định nó.

f:id:givasolar:20181203162732j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 13

Quấn dây đèn trang trí Giáng theo chiều nghiêng lên hàng rào của ngôi nhà, tốt nhất nên chọn nhiều loại đèn có kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Lắp đặt dây đèn dọc theo đường lái xe và lối đi

Để chiếu sáng cho đường lái xe và lối đi của bạn thêm rõ ràng và an toàn, hãy lắp đặt dây đèn LED loại nhỏ dọc theo mặt đất rồi cố định chắc chắn chúng bằng keo nóng. Bạn có thể sử dụng thêm dây nối để có thể lắp đặt đủ cả đường lái xe và lối đi ngôi nhà của mình.

f:id:givasolar:20181203162754j:plain

Hướng dẫn treo dây đèn trang trí Noel ngoài trời 14